บริการของเรา

  • งานบริการ ทำความสะอาด อาคารสำนักงาน
  • งานบริการจ้างเหมาทำความสะอาด / ครั้ง
  • ทำความสะอาดเช็ดกระจกภายนอก
  • เช็ดกระจกภายใน เช็ดกระจกอาคารสูง

    งานเช็ดกระจก

 
ผู้ใช้บริการ
 
  • กลุ่มบริษัทในเครือ CDG Group
  • บริษัทฟิตเนสเฟิร์ท (ประเทศไทย) จำกัด
  • อาคาร GMM Grammy
  • อาคาร SSB (กรุงเทพ)
  • บริษัท เมนลี่ ซิลเวอร์ ดีไซน์ จำกัด
  • โรงเรียนอนุบาลกุ๊กไก่

    ดูทั้งหมด

 

บริษัท บิวดิ้งแคร์ เซอร์วิส จำกัด

เราดำเนินธุรกิจให้บริการงานด้านความสะอาด ดูแลบำรุงรักษาอาคาร สำนักงาน และสถานที่รูปแบบต่างๆ ทั้งแบบประจำและเป็นครั้งคราว โดยมีความมุ่งหวังที่จะให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจมากที่สุด

 

เราพบว่าลูกค้ามักพบปัญหาคล้ายๆกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการล่าช้าในการประสานงาน เรื่องคุณภาพงานหรือเรื่องคน บริษัทจึงได้เน้นถึงระบบการจัดการเพื่อป้องกันปัญหาที่มักเกิดขึ้น  และเมื่อเกิดปัญหา เราเร่งที่จะดำเนินการแก้ไข เพื่อที่จะแบ่งเบาภาระจากท่านให้ได้มากที่สุด

 

บริษัทมีนโยบายที่จะเติบโตไปอย่างมั่นคงและมีประสิทธิภาพ จึงได้พัฒนาการให้บริการและการทำงานให้ดียิ่งขึ้นอย่างสม่ำเสมอ  โดยมีปัจจัยหลักที่สำคัญคือบุคลากร เราจึงสรรหาและพัฒนาพวกเขาอย่างต่อเนื่อง อบรมให้ความรู้และเชี่ยวชาญในเทคนิคงาน ควบคู่ไปกับวินัยและจริยธรรมในการทำงาน พร้อมทั้งสนับสนุนให้พนักงานมีคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อพวกเขาจะได้มีความสุข และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเต็มที่

 

"บริษัทขอรับรองและยืนยันความตั้งใจจริงในการทำงาน เพื่อให้ท่านได้มั่นใจที่เลือกใช้"

 

 

 

ทำไมต้องเร

 

เพราะเราให้ความสำคัญในการพัฒนา

 

1. คุณภาพคน

ทรัพยากรบุคคลถือเป็นปัจจัยหลักของธุรกิจบริการ บุคลากรที่มีคุณภาพ ทำให้ท่านมั่นใจได้ถึงบริการที่มีคุณภาพ เราจึงดูแลจัดสรรสวัสดิการให้พนักงานอย่างเหมาะสม  และมีการสำรองพนักงานตามพื้นที่อย่างเพียงพอ  พร้อมกับมีการอบรม และประเมินผลอย่างต่อเนื่อง

 

2. คุณภาพงาน

บริษัทได้คำนึงถึงการตอบสนองความต้องการ และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้รับบริการ จึงมีการวางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบ เพื่อให้การทำงานของพนักงานชัดเจน ทุกพื้นที่ถูกดูแลอย่างทั่วถึง สะดวกต่อการตรวจสอบ และประเมินผลการทำงาน

 

3. คุณภาพการให้บริการ

เราตั้งใจทำงานให้เสมือนกับเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรท่าน ด้วยการจัดการประสานงาน และแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว โดยผู้ที่ประสานงานที่มีอำนาจในการตัดสินใจ และการสื่อสารสองทางผ่านการประเมินผลการทำงานเป็นเอกสาร โดยจะมีการประเมินผลร่วมกันทุกเดือน ทำให้ผู้รับบริการไม่ต้องหงุดหงิดใจกับการล่าช้าในการประสานงาน หรือเหนื่อยใจกับการหาผู้รับผิดชอบไม่ได้