บริการของเรา

  • บริการ ทำความสะอาด อาคารสำนักงาน
  • บริการ ทำความสะอาดกระจกสูง ภายนอกอาคาร
  • บริการ จ้างเหมาทำความสะอาดเป็นครั้ง
  • บริการ ซักพรม
  • บริการซักผ้าม่าน
  • บริการ ซักเก้าอี้
  • บริการ ขัดล้างพื้น
  • บริการ เคลือบเงาพื้น
  • บริการ ขัดล้างลานจอดรถ
  • ทำความสะอาดอาคารใหม่ ก่อนใช้งาน

    งานเช็ดกระจก

 
ผู้ใช้บริการ
 
  • กลุ่มบริษัทในเครือ CDG Group
  • บริษัทฟิตเนสเฟิร์ท (ประเทศไทย) จำกัด
  • อาคาร GMM Grammy
  • อาคาร SSB (กรุงเทพ)
  • บริษัท เมนลี่ ซิลเวอร์ ดีไซน์ จำกัด
  • โรงเรียนอนุบาลกุ๊กไก่

    ดูทั้งหมด

 

บริการของเรา

 

 

 

1. งานบริการทำความสะอาด อาคารสำนักงาน ทุกประเภท

ความสะอาดเรียบร้อยของพื้นที่ และกิริยามารยาทที่ดีของพนักงาน สามารถยกระดับภาพลักษณ์ขององค์กร อีกทั้งยังช่วยสร้างบรรยากาศที่น่าอยู่อาศัย เราจึงเน้นการอบรมคุณภาพการทำงาน และการให้บริการของพนักงานเป็นสำคัญ เราให้บริการจัดส่งพนักงานคุณภาพดีที่ผ่านการอบรม พร้อมทั้งอุปกรณ์ น้ำยา และเครื่องมือเครื่องใช้ที่ได้รับมาตรฐาน เพื่อตอบสนองความต้องการของท่าน

 

2. งานบริการทำความสะอาด โรงพยาบาล

เราให้ความสำคัญต่อการพัฒนาระบบบริหารงานทำความสะอาด โดยคำนึงถึงการรักษาสภาพแวดล้อม และปราศจากเชื้อโรค เพื่อให้สอดคล้องและตอบสนองต่อข้อกำหนด และมาตรฐานของทางโรงพยาบาล อาทิ ระบบ ISO 9002/ ISO 9001:2001, ระบบ HA โดยเน้นการฝึกอบรมพนักงานให้มีความรู้เฉพาะทางในงานทำความสะอาดโรงพยาบาลอย่างมีประสิทธิภาพ

 

3. งานบริการจ้างเหมาทำความสะอาด /ครั้ง

เราให้บริการจัดส่งทีมงานที่มีความชำนาญเข้าทำความสะอาดเป็นงานครั้งคราว เช่น งานขัดล้าง เคลือบเงาพื้น งานซักพรม งานทำความสะอาดอาคารสร้างใหม่ก่อนใช้งาน ที่ต้องอาศัยเทคนิค ความชำนาญ น้ำยาอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ เพื่อผลงานที่ดีในเวลาที่รวดเร็ว และยังช่วยรักษายืดอายุการใช้งานของวัสดุ เป็นการช่วยประหยัดในระยะยาวอีกด้วย

 

4. งานบริการทำความสะอาด กระจกสูง ภายนอกอาคาร

เรามีบริการทำความสะอาด ภายนอกอาคารสูง ด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่มีความเชี่ยวชาญในการทำความสะอาด ภายนอกอาคารสูง ไม่ว่าจะเป็นกระจก ป้ายโฆษณา ป้ายไฟ หลังคา ทุกประเภท ด้วยมาตราฐานการรักษาควบคุมความปลอดภัย และอุปกรณ์ที่ได้มาตราฐาน

 

 

เงื่อนไขการบริการ

 

1.  บริษัทฯ จะเป็นผู้จัดอุปกรณ์ และเครื่องมือในการทำความสะอาดทั้งหมด ทั้งนี้ไม่รวมถึงวัสดุสิ้นเปลืองต่างๆ เช่น กระดาษชำระ น้ำยาล้างจาน สบู่ล้างมือ หรือ อื่นๆ ซึ่ง “ผู้ว่าจ้าง”จัดหามาหรือ สามารถสั้งซื้อผ่าน “ผู้รับจ้าง” ได้ในราคาพิเศษ

2.  บริษัทฯ ขอยืนยันการใช้บริการจาก “ผู้ว่าจ้าง” เป็นลายลักษณ์อักษร โดยการเซ็นอนุมัติในเอกสารเสนอราคาค่าบริการ หรือเอกสารสัญญาว่าจ้างล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วันก่อนให้บริการ

3.  กรณีที่ทางราชการเปลี่ยนแปลงอัตราค่าจ้างแรงงานขั้นต่ำ , กองทุนประกันสังคม ,กองทุนเงินทดแทน หรือ อื่นๆ เพิ่มขึ้นจากเดิม   ในระหว่างสัญญาว่าจ้างมีผลบังคับใช้อยู่  บริษัทฯ  ขอคิดอัตราค่าบริการเพิ่มตามเปอร์เซนต์ที่เปลี่ยนแปลงจาก “ผู้ว่าจ้าง” ตั้งแต่วันที่กฏหมายกำหนดให้มีผลบังคับใช้  โดยบริษัทฯ จะแจ้งเป็นหนังสือให้กับ “ผู้ว่าจ้าง” ทราบทันที

4.  บริษัทฯจะแจ้งรายชื่อ และ ประวัติของพนักงานทำความสะอาดมายัง “ผู้ว่าจ้าง”

5.  พนักงานทำความสะอาดทุกคนจะใส่ชุดยูนิฟอร์ม และติดป้ายชื่อของพนักงาน ในระหว่างการปฏิบัติงาน

6.  เพื่อให้การทำงานได้คุณภาพมาตรฐาน บริษัทฯ จะจัดส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจผลการทำงานทุกเดือน และรับฟังข้อคิดเห็น ปัญหาจาก”ผู้ว่าจ้าง” เพื่อจะได้นำปรับปรุงแก้ไขการทำงานให้ดีขึ้นต่อไป

7.  ความรับผิดชอบ “ผู้รับจ้าง” จะรับผิดชอบในกรณีที่ทรัพย์สินของ “ผู้ว่าจ้าง” ได้สูญหาย หรือ เสียหายอันเนื่องจากการปฏิบัติงานของพนักงานของ  “ผู้รับจ้าง”หรือความเสียหายอันเกิดจากความประมาทเลินเล่อหรือทุจริตของพนักงาน “ผู้รับจ้าง” ขั้นแรกจะต้องร่วมกันสอบหาข้อเท็จจริงกันทั้งสองฝ่าย กรณีดังกล่าวนี้หาก “ผู้รับจ้าง” จะต้องชดใช้ค่าเสียหายให้แก่ “ผู้ว่าจ้าง” แล้ว “ผู้รับจ้าง” จะต้องรับผิดชดใช้ค่าเสียหายแก่ “ผู้ว่าจ้าง”ตามความเสียหายที่เกิดขึ้นจริง แต่สูงสุดครั้งละไม่เกินอัตราค่าจ้างต่อเดือนในแต่ละคราวที่เสียหาย

8.  หากพนักงานทำความสะอาดคนใด มีความประพฤติไม่เรียบร้อย และไม่ปฎิบัติงานตามหน้าที่
“ผู้ว่าจ้าง”สามารถแจ้งให้บริษัทฯตักเตือน หรือ เปลี่ยนพนักงานให้ใหม่ตามที่ “ผู้ว่าจ้าง”ประสงค์

9. ระยะสัญญาว่าจ้าง “ผู้ว่าจ้าง” ทำสัญญา กับ “ผู้รับจ้าง” เป็นลายลักษณ์อักษร โดยในสัญญาจะต้องระบุการว่าจ้าง  1  ปี  (กรณีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดจะขอยกเลิกสัญญา  ให้ทำหนังสือแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษร  โดยแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน)